8 Th9

Tạo lợi thế cạnh tranh thu hút khách hàng với bể bơi kinh doanh

Mô hình kinh doanh bể bơi đang trở nên phát triển hơn bao giờ hết, có rất nhiều các bể bơi kinh doanh xuất hiện trên thị trường. Chính vì vậy, sự cạnh tranh giữa các bể bơi kinh doanh đang rất lớn. Nếu như không tạo dựng lợi thế cho mình trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này, rất có thể các bạn sẽ bị loại ra khỏi cuộc chơi một cách nhanh chóng. Vậy làm sao có thể tạo dựng lợi thế cho mình trong cuộc đua tranh dành khách hàng. Với những ý tưởng sau đây, sẽ giúp các bạn tạo dựng lợi thế cạnh trạnh, thu hút khách hàng hiệu quả.

Tham khảo thêm: Các mẫu thiết kế bể bơi kinh doanh tuyệt đẹp: http://emaux.com.vn/tin-tuc-n83079/ban-ve-thiet-ke-be-boi.html

Tạo lợi thế cạnh tranh thu hút khách hàng với bể bơi kinh doanh

1. Đảm bảo môi trường bơi lội trong sạch

Thu hút khách hàng đến với bể bơi kinh doanh

Thu hút khách hàng đến với bể bơi kinh doanh

Giữ gìn đảm bảo vệ sinh nguồn nước bể bơi là điều không đủ. Một bể bơi kinh doanh muốn thu hút giữ chân khách hàng thì bể bơi đó phải được vệ sinh sạch sẽ từ tất cả các khu vực: từ các vị trí xung quanh bể bơi, quầy vé, phòng tắm tráng, nhà vệ sinh…. Phải đảm bảo vệ sinh tại tất cả những khu vực đó thì bể bơi kinh doanh của các bạn mới thực sự đáp ứng hài lòng yêu cầu của khách.

2. Lắp đặt xây dựng thêm những công trình tiện ích

+ Nấm phun nước

Nấm phun nước sẽ giúp thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng khi đến với bể bơi, Đó sẽ là điểm nhấn đặc biết thu hút các em nhỏ bơi lội và vùi đùa dưới nấm phun nước.
+ Ghế nằm và ô dù che
Ghế nằm và du che giúp bể bơi kinh doanh của các bạn thành một nơi không chỉ để bơi lội mà còn là nơi để mọi người thư gian nghỉ ngơi. Vừa luyện tập bơi lội xong khách hàng có thể lên nằm thả lỏng cơ thể thư giãn.
+ Cầu trượt bể bơi: đây là một trong những điểm nhấn để thu hút trẻ con đến với bể bơi, vừa bơi lội các em có thể vui đùa thỏa thích.

Cầu trượt tại bể bơi kinh doanh

Cầu trượt tại bể bơi kinh doanh

3. Quan tâm chú trọng đào tạo nhân viên.

Nhân viên được xem là điểm tiếp xúc thương hiệu trực tiếp với khách hàng. Chính vì vậy, với đội ngũ nhân viên tại bể bơi, các bạn cần chú ý đào tạo cả về chuyên môn lẫn thái đỗ đón tiếp khách hàng. Như vậy sẽ gây được nhiều thiện cảm đối với khách hàng.

4. Triển khai các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng.

Đây có thể được xem là một trong những hoạt động gây được tiếng vang cũng như sự thu hút lớn nhất tới khách hàng. Nắm bắt thị yếu của khách hàng, các bạn có thể đứa ra nhiều chương trình ưu đãi để đáp ứng hài lòng nhất nhu cầu khách hàng cũng như đem lại hiệu quả nhất định

Trên đây là một vài gợi ý giúp bạn có những ý tưởng hay để tạo dựng lợi thế cạnh tranh cho riêng mình. Nếu còn gì thắc mắc, các bạn có thể liện hệ trực tiếp với công ty theo số Hotline:0936332628 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm- Báo giá chi phí xây dựng bể bơi chi tiết: http://emaux.com.vn/san-pham-p371919/xay-dung-be-boi.html

Loading Facebook Comments ...